04 2123 6668 * 0912 004343
phuong-cham-ban-hang
Xe đạp tập đa năng mofit Mo 2085

Xe đạp tập đa năng mofit Mo 2085

Với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều chức năng tập trên cùng một thiết bị, xe đạp MO 2085 là lựa chọn của...
Mã hàng:MO 2085
Giá bán:4.350.000 đ
Giá thị trường:4.950.000 đ
Tiết kiệm:600.000 đ
Hãng sản xuất: Trung Quốc
Bảo hành: 12 tháng

khuyến mại giảm giá

Tổng giá trị quà tặng lên đến 500.000 đồng
Khuyến mại đến hết ngày 30/8
Giao hàng miễn phí
GIAO HÀNG MIỄN PHÍ

Miễn phí vận chyển trong nội thành Hà Nội

Giao hàng miễn phí
LẮP ĐẶT TẠI NHÀ

Lắp đặt thiết bị máy tập thể dục, thể thao tại nhà

Giao hàng miễn phí
BẢO HÀNH TẬN NƠI

Chúng tôi bảo hành sản phẩm tận nơi

TƯ VẤN BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN
thông tin chi tiết sản phẩm

Xe đạp tập đa năng mofit Mo 2085

Với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều chức năng tập trên cùng một thiết bị, xe đạp tập MO 2085 là lựa chọn của rất nhiều khách hàng. 

Thông tin Chi tiết sản phẩm xe đạp tập MO 2085

  • Đồng hồ hiển thị các thông số: Quãng đường, vận tốc, thời gian, calorie, nhịp tim.   
  • Sản phẩm được tích hợp thêm 2 bộ tạ tay loại 2kg và đĩa xoay eo.  
  • Trọng lượng bánh đà: 7kg. Với độ dày 35mm và bán kính 460mm  
  • Khung xe sử dụng sắt dày 1,5mm, Ф25, Ф32, Ф60  
  • Trọng lượng cơ thể tối đa: 120kg  
  • Kích thước: 860x500x1535mm.  
  • Trọng lượng máy: 36.5KG.
  • Tập thường xuyên với xe đạp tập giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh săn chắc.

Tập thể dục vào thời gian nào là thích hợp nhất

Sport24h xin đưa ra những lời khuyên về khoảng thời gian tốt nhất để tập thể dục dựa trên lợi ích bạn muốn đạt được là gì.

Nếu bạn muốn phòng ngừa bị chấn thương, hãy tập vào chiều tối

Nếu bạn dễ bị kéo căng cơ, đau nhức hay trật mắt cá thì hãy tập luyện các động tác vấn động, thể dục sau giờ làm. Theo Tiến sĩ Michael Deschenes, giáo sư và chủ tịch khoa vận động học và khoa học sức khỏe tại Đại học William & Mary, Virginia: “Bắt đầu ngày mới, cơ thể của bạn có thể chưa thực sự sẵn sàng cho các bài tập, vì thế bạn có thể dễ bị tổn thương”. Để tránh chấn thương, hãy tập vào khoảng thời gian từ 4-6 giờ chiều. 

Tập thể dục vào thời gian này không những giúp bạn tránh giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc mà còn tránh các chấn thương vì lúc này cơ thể đã quen với các vận động.

Với thiết kế yên ngồi vững chắc, MO 2085 sẽ giúp bạn thoải mái trong quá trình luyện tập. Xe đạp tập MO 2085 còn phù hợp với những người già cao tuổi hoặc những người bị chấn thương muốn tập luyện để hồi phục.

Nếu bạn muốn giảm cân, hãy tập thể dục trước bữa ăn sáng
 

Cơ thể của bạn đạt khả năng đốt cháy mỡ cao nhất và buổi sáng. Theo một nghiên cứu mới đây được công bố trên tờ British Journal of Nutrition thì những người chạy bộ bằng máy tập thể dục trước bữa sáng sẽ đốt cháy nhiều hơn khoảng 20% mỡ so với người ăn sáng trước. Lý giải cho điều này, đồng tác giả nghiên cứu Javier Gonzalez nói rằng: “Cơ thể của bạn sẽ tiêu thụ lượng mỡ tích trữ trong cơ thể”.

Theo các nhà nghiên cứu của Anh, tập thể dục không chỉ làm mồ hôi mà còn khiến dạ dày rỗng đốt cháy mỡ thừa giúp giảm vòng eo, giảm lượng lớn chất béo trong máu. Các nhà nghiên cứu cho biết, nếu không chịu nổi cơn đói vào buổi sáng, có thể ăn một ít bánh mì nướng trước khi tập thể dục.

Tập thể dục buổi sáng còn giúp bạn có cơ hội được hít thở không khí trong lành mát mẻ, tuy nhiên việc tập luyện ngoài trời vào buổi sáng sớm lại có thể nguy hiểm với những người có thể trạng yếu hoặc cao huyết áp. Sport24h khuyên bạn nên tập luyện trong phòng tập hoặc trong khuôn viên nhà bạn với máy tập toàn thân MO 2085

Nếu bạn sắp có một cuộc họp hết sức căng thẳng, hãy tập luyện trước cuộc họp đó
 

Bài tập ngắn với cường độ trung bình giúp làm dịu tâm lý căng thẳng. Theo tiến sĩ J.Carson Smith,  “Điều này cũng khiến phản ứng căng thẳng trong não bộ biến mất. Bạn sẽ cảm thấy tác dụng khoảng 15 phút ngay sau khi tập thể dục”.
Không cần phải thực hiện những động tác cầu kì hay quá khó khăn, bạn chỉ cần một vài vận động của cơ thể như đi lại,hít thở, kéo giãn cơ thể… là đã có thể lấy lại sự thoải mái cho mình.

 

Nếu bạn khó ngủ, hãy thực hiện bài tập phù hợp trước khi đi ngủ ít nhất 2 giờ
 

Nghiên cứu cho thấy 30 phút tập thể dục có thể làm tăng chất lượng giấc ngủ và đi vào giấc ngủ nhanh hơn. Theo bác sĩ Barbara Philips, giám đốc phòng lab của Đại học Kentucky, thì cách này cũng an toàn hơn thuốc ngủ, không những giúp bạn ngủ ngon mà còn giảm thiểu sự mệt mỏi vào sáng hôm sau. Nhưng bạn không nên tập luyện ngay trước khi đi ngủ vì ngay sau khi tập luyện cơ thể bạn sẽ sản sinh một hoạt chất giúp cơ thể bạn sảng khoái và tỉnh táo. Hãy luyện tập trước đó ít nhất 2 giờ, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon lành.

 

Nếu bạn muốn rèn luyện cơ bắp, hãy tập sau bữa tối
 

Vì nhiệt độ cơ thể tăng vào cuối ngày nên hiệu quả tập luyện cao hơn. Sức bền của cơ tăng lên một chút, khả năng điều khiển chuyển động tốt hơn và lượng oxy truyền tới các cơ cũng tăng. Deschenes nói rằng: “Việc tập luyện của bạn sẽ dễ dàng hơn”. Mặc dù chỉ hiệu quả hơn một chút so với việc tập thể dục ở các thời điểm khác nhưng về lâu dài, thói quen thể dục ở thời điểm này sẽ tạo cơ bắp săn chắc cho bạn.

Chúc bạn luôn khỏe mạnh và đẹp cùng với xe đạp tập MO 2085 

 

  •  

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
Xe đạp tập eliptical MHE-8607H
5.100.000 đ
5.950.000 đ
Xe đạp tập thể dục METAL-TT06E
4.590.000 đ
4.790.000 đ
Xe đạp tập đa năng MO 2086
5.590.000 đ
5.890.000 đ